Họp mặt, gặp gỡ sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất - Quốc phòng và An ninh năm học 2023 - 2024(28/09/2023)256


 Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2023 – 2024, Khoa Giáo dục Thể chất - Quốc phòng & An ninh tổ chức buổi họp mặt, gặp gỡ sinh viên toàn khoa và chào đón Tân sinh viên khóa tuyển sinh 2023. Đây là hoạt động thường niên được Khoa tổ chức nhằm nắm bắt những thông tin từ các sinh viên đang học tập cũng như giúp các sinh viên mới nhập học làm quen với môi trường  học tập, giáo dục và sinh hoạt tại Trường. Chương trình diễn ra trong 02 ngày với các hoạt động giao lưu thể thao sôi nổi, hào hứng của các môn bóng đá nam, bóng chuyền nữ diễn ra vào chiều ngày 26/9/2023 và buổi họp mặt, gặp gỡ sinh viên trong bầu không khí thân thiện, vui tươi, ấm áp tình thầy trò vào tối ngày 27/9/2023. Buổi họp mặt, gặp gỡ năm nay, Khoa vinh dự được đón tiếp Ông Lê Phước Vinh – Bí thư ĐTNCS Hồ Chí Minh  Trường Đại học Đồng Tháp, Ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp, Ông Phạm Trọng Nhân – Viên chức Phòng Công tác sinh viên, cùng với đó là sự tham gia của gần 400 sinh viên và quý Thầy, Cô là viên chức của Khoa Giáo dục Thể chất – Quốc phòng và An ninh.



(Tiến sĩ Trần Anh Hào – Trưởng khoa GDTC-QP&AN phát biểu trong buổi họp mặt)

                 Trong buổi gặp gỡ, Lãnh đạo và quý Thầy, Cô trong Khoa được lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của vác bạn sinh viên về những vấn đề mà các em quan tâm nhưng còn bỡ ngỡ, đặc biệt là các bạn tân sinh viên. Hầu hết những vấn đề các em nêu ra đều vô cùng thiết thực và thể hiện tinh thần “muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải học” như: “Việc học các môn Tin học và tiếng Anh chuẩn đầu ra nên học vào thời điểm nào?”; “Chúng em rất mong muốn được chia sẻ về các hoạt động Đoàn – Hội của Khoa trong tương lai để chúng em có tâm thế chuẩn bị tham gia?”; “Hiện chúng em học liên tục và thời gian trống rất ít nhưng trong Trường chúng em không thấy có căn tin nào phục vụ ăn uống tươm tất cho chúng em an tâm ăn uống, nghỉ ngơi để tiếp tục học giờ sau?”,….



(Tân sinh viên Nguyễn Thị Mỹ Tiên - Lớp ĐHGDTC23C phát biểu cảm nghĩ  trong buổi họp mặt khi vinh dự được trúng tuyển vào ngành GDTC)



(Sinh viên Trần Hà Phương – Lớp ĐHGDTC22A phát biểu ý kiến trong buổi gặp mặt)

Thay mặt cho tập thể Lãnh đạo Khoa, Tiến sĩ Trần Anh Hào – Trưởng Khoa GDTC-QP&AN rất hoan nghênh tinh thần mạnh dạn phát biểu ý kiến và thẳng thắn trao đổi của các em. Thầy cũng tận tình chia sẻ những kiến thức cơ bản, kỹ năng cần thiết và những tư duy tích cực để hòa nhập và phát triển tốt nhất trong suốt quá trình học tập và sinh hoạt tại Trường. Thạc sĩ La Văn Liêm – Phó trưởng khoa phụ trách công tác sinh viên cũng đã hướng dẫn về các quy định, quy chế, quy trình và tiện ích liên quan đến việc học tập và sinh hoạt; cung cấp các thông tin về các cơ hội học bổng, hỗ trợ tài chính, tư vấn nghề nghiệp và phát triển kỹ năng mềm; tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nối giữa các sinh viên mới và các sinh viên cũ, giảng viên, cán bộ và nhân viên của Khoa, của Trường.



(Thạc sĩ La Văn Liêm – Phó Trưởng khoa GDTC-QP&AN phát biểu trong buổi họp mặt)

                   Trong buổi họp mặt, ngoài các vấn đề trao đổi về chuyên môn, còn có những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính quý Thầy, Cô và sinh viên của Khoa trình diễn.



(ThS.GVC Nguyễn Văn Hậu – Phó Trưởng Khoa GDTC-QP&AN trình diễn ca khúc “Một đời người, một rừng cây” trong buổi họp mặt)

                   Phát biểu trước khi khép lại buổi họp mặt, gặp gỡ, Tiến sĩ Trần Anh Hào thay mặt các thầy cô của Khoa chúc toàn thể các bạn sinh viên lời chúc tốt đẹp nhất và cảm ơn các bạn tân sinh viên đã tin tưởng và lựa chọn ngành Giáo dục Thể chất  là nơi bắt đầu hành trình cho tương lai, cho sự nghiệp của mình. Thầy cũng tin tưởng rằng tất cả các em sẽ trở thành những công dân gương mẫu, tận tâm và cống hiến hết mình cho sự nghiệp dạy học, cho hoạt động TDTT ở các địa phương và cho xã hội. Trên chặn đường 04 năm tới, Thầy cam kết rằng, Khoa GDTC-QP&AN và Trường Đại học Đồng Tháp  sẽ là người bạn lớn, là niềm tự hào đối với tất cả các em. 

Một số hình ảnh về hoạt động giao lưu thể thao, họp mặt, gặp gỡ sinh viên Khoa GDTC-QP&AN năm học 2023 – 2024



























Tin: Khoa GDTC-QP&AN
Ảnh: Phòng CTSV&TrT









Tin tức liên quan

Liên kế Web