LỄ KỶ NIỆM mừng 20 năm thành lập Trường Đại học Đồng Tháp (10/01/2003 - 10/01/2023) và 19 năm đào tạo trình độ đại học Ngành Giáo dục Thể chất (2004 - 2023)(14/12/2022)308


Trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trường Đại học Đồng Tháp (10/01/2003 – 10/01/2023) và 19 năm đào tạo trình độ đại học ngành Giáo dục Thể chất (2004 -2023). Vào sáng ngày 18/12/2022, Khoa Giáo dục Thể chất – Quốc phòng và An ninh (GDTC-QP&AN) đã long trọng tổ chức buổi họp mặt cựu sinh viên qua các thời kỳ, các học viên các lớp liên thông trong và ngoài tỉnh và giảng viên của Khoa với chủ đề “Ngày hội ngộ!”.




Tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa GDTC-QP&AN chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Trường

Buổi họp mặt đã diễn ra trong bầu không khi rộn ràng và nhiều cảm xúc với sự tham dự của ThS. GVC. Cao Dao Thép - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng một số lãnh đạo các Khoa, Phòng ban và quý thầy, cô của Khoa GDTC-QP&AN. Đặc biệt là sự góp mặt của hơn 300 cựu sinh viên qua các thời kỳ, các học viên ở Khánh Hòa, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau…quay trở về Trường Đại học Đồng Tháp tham dự "Ngày hội ngộ" cùng với Thầy, Cô Khoa GDTC - QP&AN.

Bằng sự nỗ lực của nhiều thế hệ thầy và trò cùng với sự quan tâm của lãnh đạo Trường, Khoa GDTC - QP & AN đã không những vươn lên về đội ngũ giảng viên mà cả về chất lượng đào tạo sinh viên ngành Giáo dục Thể chất. Các thế hệ cựu sinh viên, học viên của Khoa đã trưởng thành và đóng góp tích cực vào sự phát triển của vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và tỉnh Đồng Tháp nói riêng. Nhiều cựu sinh viên, học viên đã trở thành những lãnh đạo trong trường phổ thông, các Trung tâm TDTT và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh.



Cựu sinh viên Nguyễn Pha Lê – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lấp Vò 2, đại diện các thế hệ sinh viên phát biểu cảm nghĩ

Phát biểu tại buổi Lễ Kỷ niệm, TS. Trần Anh Hào – Trưởng khoa GDTC - QP&AN trân trọng cảm ơn quý cựu sinh viên, học viên và giảng viên của Khoa đã dành tình cảm, sắp xếp thời gian, công việc để đến tham dự “Ngày hội ngộ!”.  Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của Khoa mà còn với toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp và cũng là cơ hội để chúng ta được gặp lại thầy cô, bạn bè, mái trường xưa với nhiều kỷ niệm, bên cạnh đó cùng giao lưu và chia sẻ những điều quý giá trong cuộc sống và trong công tác. 



TS. Trần Anh Hào – Trưởng khoa GDTC-QP&AN phát biểu tại buổi Lễ

Thông qua buổi họp mặt, các cựu sinh viên, học viên và giảng viên của Khoa đã đóng góp quỹ học bổng để trao tặng cho các em sinh viên của Khoa vượt khó học giỏi và đạt thành tích cao tại các giải đấu thể thao các cấp trong thời gian qua.


Cựu sinh viên Nguyễn Pha Lê (áo trắng) và TS. Trần Anh Hào (áo đỏ) trao học bổng cho các em sinh viên.

Buổi họp mặt đã đọng lại những tình cảm sâu lắng và dạt dào cảm xúc với tất cả mọi người trong ngày họp mặt. Tất cả cùng hẹn nhau ngày gặp lại vào dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa.
Một số hình ảnh khác trong buổi Lễ kỷ niệm...


















Tin, ảnh: Khoa GDTC-QP&AN
Link tải ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1DqxsAlUNvdlBtgGeKhzvAep4saZ8x-uN?usp=sharing


Tin tức liên quan

Liên kế Web