Lễ khai mạc Giải bóng đá, bóng chuyền sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất – Quốc phòng và An ninh năm học 2022 - 2023(26/10/2022)335


Chiều ngày 19/10/2022, tại sân FUTSAL  Trường Đại học Đồng Tháp đã diễn ra Lễ khai mạc và khởi tranh các trận đấu bảng Giải bóng đá, bóng chuyền sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất – Quốc phòng và An ninh năm học 2022 - 2023.

Nhằm thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên phát huy năng khiếu thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe để học tập tốt và tuyển chọn các vận động viên xuất sắc để tập luyện và thi đấu Hội thao cấp Trường.

(Hình ảnh: Lễ Khai mạc Giải bóng đá, bóng chuyền Khoa GDTC-QP&AN)
Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Tiến sĩ Trần Anh Hào – Trưởng khoa GDTC-QP&AN chia sẻ: “Sau thời gian dài vì dịch bệnh Covid – 19 nên các hoạt động thể thao của Nhà trường, của Khoa bị ảnh hưởng. Ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Khoa trong năm học, cùng với đó là sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám hiệu Nhà trường, Khoa đã xây dựng kế hoạch tổ chức giải bóng đá, bóng chuyền sinh viên năm học 2022 – 2023. Đây cũng là sự kiện chào đón tân sinh viên khóa tuyển sinh năm 2022 của Khoa, hy vọng giải đấu sẽ mang đến cho các em sự hứng khởi, vui tươi và phát huy được niềm đam mê đối với bộ môn mình yêu thích. Đặc biệt, đây là dịp để các em gắn kết với nhau, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những tình huống đẹp; các trọng tài làm việc trách nhiệm, công tâm, khách quan; các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi, tiếp sức cho các cầu thủ, góp phần vào thành công chung của giải”.

(Hình ảnh: Tiến sĩ Trần Anh Hào phát biểu tại Lễ Khai mạc)
Giải thi đấu có sự tham gia của hơn 150 vận động viên, các bảng đấu được đánh giá khá cân bằng với những đội bóng ngang tài ngang sức, cơ hội giành chiến thắng và nâng cao cúp vô địch chia đều cho các đội. Và tất nhiên, các đội khóa tuyển sinh năm 2022 lần đầu trải nghiệm giải đấu này là những ẩn số thú vị đáng chờ đợi.

Sau lượt trận khởi tranh ngày 19/10/2022, giải sẽ tiếp tục với các trận đấu vòng bảng cho đến ngày 26/10/2022 là những trận đấu chung kết và Lễ Bế mạc giải. Sau giải bóng đá, bóng chuyền sinh viên năm học 2022 – 2023. Khoa cũng dự kiến tổ chức các giải đấu cho những môn: Cầu lông, Điền kinh, Bơi lội,... trong thời gian tới của năm học.

Một số hình ảnh của các trận đấu tại giải bóng đá, bóng chuyền sinh viên khoa GDTC-QP&AN năm học 2022 – 2023
















Tin, ảnh: Khoa GDTC-QP&AN



Tin tức liên quan

Liên kế Web